Đây là chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn một chiếc xe đạp thể thao :

1. Chi phí bạn mua được một chiếc xe đạp thể thao là bao nhiêu :
- Hầu như khi chúng ta muốn mua một chiếc xe đạp ta luôn băn khoăn về giá cả .Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đạp nhẹ và tốt hơn tất nhiên giá sẽ cao hơn là chọn một chiếc xe đạp bình thường ,số tiền ở đây không có mức giá nào chuẩn cả nhưng với kinh nghiệm của tôi bạn sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng từ 3 triệu đến 9 triệu đồng là bạn có thể có một chiếc xe đường trường tốt và bền .
2. Nghiên cứu các loại xe để chọn lựa loại xe ưng ý:
- Khi bạn muốn mua một chiếc xe đạp và bạn xác định được số tiền mình muốn bỏ ra rồi thì lúc đó bạn sẽ tự đặt câu hỏi : mình sẽ mua loại xe nào ? xe hãng này dùng có tốt hay không ? liệu mua xe này có bền hay không ? Tất cả những câu hỏi này tôi khuyên trước khi mua một chiếc xe bạn nên tìm hiểu kỹ từng loại xe đạp và xác định loại mình muốn mua.
3. Chọn đúng kích cỡ :
- Chọn kích cỡ xe đạp là một điều cực kỳ quan trọng khi bạn muốn mua một chiếc xe đạp, nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như sức nặng của chiếc xe. Nếu bạn chọn một chiếc xe nhỏ nó sẽ nhẹ hơn những chiếc xe to kiểu dáng sẽ nhỏ hơn tất nhiên cơ thể bạn cũng phải phù hợp hơn còn nếu bạn chọn một chiếc xe to nó sẽ cồng kềnh hơn và nặng hơn rất nhiều tương đương cơ thể bạn phải to lớn hơn để điều khuyển nó.
4. Điều chỉnh kích thước cho phù hợp :
- Có một số cửa hàng hiện nay có thể cung cấp linh kiện xe đạp như khung xe và bánh xe ,bạn có thể lựa chọn một chiếc xe đạp và mua thêm khung xe và bánh xe đạp để thay đổi chiếc xe cũng như độ nặng nhẹ của chiếc xe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
XE ĐẠP CHÂU ÂU © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top