Với tuổi thơ, đồ chơi như búp bê có khớp, máy bay điều khiển từ xa, bộ học chữ cái và số, v.v là những đồ chơi gần gũi và thân thương nhất đối với mỗi đứa trẻ hiện nay, nó đi vào tuổi thơ cùng chúng trải qua những năm tháng ngây thơ và hồn nhiên. Đồ chơi trẻ em còn giúp trẻ phát triển được tư duy, phát triển đc sự khéo léo và phát huy khả năng tìm tòi sáng tạo cho trẻ từ rất sớm, tuy nhiên với thời buổi hàng hóa hội nhập như hiện nay thì đồ chơi trẻ em được bày bán rất nhiều và vô vàn mẫu mã và sản phẩm, trong số những sản phẩm đó cũng có những sản phẩm sử dụng nguyên vật liệu vô cùng độc hại cho trẻ khi tiếp xúc qua đường miệng, chân, tay.
Vậy đồ chơi như nào là an toàn ? Mua chúng ở đâu ? Giá cả của chúng đắc là đắt lắm nhỉ ? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những câu hỏi đó :
Đồ chơi an toàn là đồ chơi phải có kiểm định và tem đảm bảo vì theo tôi được biết thì rất nhiều nơi bán  nhưng thực chất nguồn gốc của sản phẩm đó thì hầu như không ai biết nó xuất xứ từ đâu mà làm từ chất liệu gì, có đảm bảo an toàn cho trẻ hay không. Chúng tôi khuyên bạn bên lưu ý những điểm sau :
  • Đồ chơi xuất xứ Trung Quốc :
Những sản phẩm đã được kiểm định an toàn sẽ được gắn tem đảm bảo an toàn lên sản phẩm. Lứa tuổi và thông tin sản phẩm cũng như chất liệu sản phẩm cũng được ghi rõ ràng ở hộp đựng sản phẩm, các bạn nên hỏi người bán hàng thật kỹ về nguồn gốc của sản phẩm để đảm bảo chắc chắn về sản phẩm đó trước khi mua.

  • Đồ chơi sản xuất bởi các hãng lớn :
Những đồ chơi sản xuất bởi các hãng lớn là những đồ chơi vô cùng an toàn cho trẻ thế nhưng hiện nay trên thị trường cũng có vô vàn các sản phẩm được làm giả, làm nhái y như sản phẩm chính hãng ngay cả tem mác và bao bì sản phẩm cũng được làm giống hệt nên chúng ta khó lòng nhận ra. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các bạn nên chọn những sản phẩm nào có tem được in nổi, chữ in sắc nét, hình ảnh rõ nét.

  • Đồ chơi made Việt Nam
Đồ chơi xuất xứ Việt Nam hiện nay cũng đã có vô vàn sản phẩm trên thị trường. Đồ Việt Nam đảm bao tuyệt đối an toàn, mẫu mã hiện nay cũng vô vàn mẫu mã đẹp. Người Việt Nam nên chọn hàng Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
XE ĐẠP CHÂU ÂU © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top