Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đồ chơi trẻ em với các màu sắc và mẫu mã khác nhau, đặc biệt có 5 món đồ chơi đang được ưa thích nhất trên thị trường :
1. Búp bê có khớp :

  • Được làm từ chất liệu nhựa dẻo không phẩm màu độc hại và được thiết kế đẹp mắt với 12 khớp nối giúp búp bê dễ dàng chuyển động như người thật. Điểm đặc biệt hơn là có thể thay đổi trang phục, giày dép và tự thiết kế trang phục cho chúng.
2. Xe điều khiển từ xa :
  • Xe ô tô điều khiển từ xa với chất liệu nhựa cứng không phẩm màu độc hại với thiết kế là những mẫu xe hơi sang trọng và đầy mạnh mẽ. Sử dụng bộ điều khiển tầm xa và 4 bánh có thể xoay chuyển dễ dàng.
3. Nhà búp bê :
  • Nhà búp bê được làm từ gỗ ép với những vật dụng đồ dùng được làm tỷ mỉ và công phu giúp các bé tìm tòi sáng tạo để lắp ghép đc một ngôi nhà cho búp bê hoàn chỉnh.
4. Robot biến hình :
  • Là loại đồ chơi công nghệ cao được thiết kế mô phỏng theo bộ phim ăn khách "Robot biến hình". Được thiết kế theo từng nhân vật trong phim cùng khả năng biến hình từ chiếc xe ô tô biến hình thành một chú robot chiến binh vô cùng lợi hại.
  • Máy bay điều khiển từ xa sử dụng bộ điều khiển từ xa có thể bay lên tới độ cao 10m và sử dụng chất liệu nhựa ABS rất bền, chống chịu va đập cao và đặc biệt không sử dụng phẩm màu nên rất an toàn, tránh độc hại khi tiếp xúc cho bé.
Tất cả các sản phẩm trên hiện đang có bán tại : dochoipika.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
XE ĐẠP CHÂU ÂU © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top