Đồ chơi là những món đồ không thể thiếu của mỗi đứa trẻ. Khi các bạn muốn chọn mua một món đồ chơi trẻ em các bạn cũng nên để ý xem món đồ chơi đó sẽ giúp bé học được những kỹ năng gì và đặc biệt phải chú ý đến cả xuất xứ và độ an toàn của những món đồ chơi đó trước khi mua.
Khi bạn dạy trẻ sử dụng chúng bạn nên chú ý những điều sau :
- Đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng trong mỗi hộp sản phẩm : Việc đọc hướng dẫn sử dụng giúp bạn biết cách lắp đặt đúng từng chi tiết sản phẩm một cách chính xác nhất tránh việc lắp đặt sai thiết kế và có thể gây nguy hiểm tới bé.
- Nên hướng dẫn cách chơi cho trẻ : Việc hướng dẫn chi tiết cách chơi món đồ chơi đó như (búp bê có khớp, máy bay điều khiển từ xa,v.v..) cho trẻ giúp trẻ hiểu được cách sử dụng của món đồ chơi tránh việc trẻ không biết sử dụng dẫn đến nhàm chán.
Không cho trẻ tự mở hộp đồ chơi : Trong mỗi hộp đồ chơi có những món đồ rất nhỏ và còn có một số những món đồ có cạnh sắc nhọn hoặc những túi nilong và thậm chí có những gói hóa chất nhằm hút ẩm,v.v..
- Kiểm tra chi tiết độ chắc chắn của từng chi tiết trong sản phẩm : Một món đồ chơi an toàn là món đồ chơi được thiết kế chắc chắn từng chi tiết tránh những chi tiết nhỏ có thể bị trẻ dễ dàng tháo rời và nuốt phải.
- Kiểm tra những món đồ chơi của trẻ đó có dẫn điện hay không: Những đứa bé tầm 1 2 tuổi là lứa tuổi rất hay tò mò chúng có thể cầm những đồ vật nhỏ nhỏ và chọc vào ổ điện rất nguy hiểm cho trẻ. Bạn nên kiểm tra kỹ độ dẫn điện của những món đồ này khi mua cho bé chơi.
Đây là một số kinh nghiệm quý báu chúng tôi đã tích góp để chia sẻ cho bạn để lưu ý khi lựa chọn đồ chơi cho các bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
XE ĐẠP CHÂU ÂU © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top