Đồ chơi trẻ em là những vật không thể thiếu của mỗi đứa trẻ vì thế nên đây là sản phẩm có tiềm năng phát triển nên hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các loại đồ chơi với các mẫu mã và màu sắc bắt mắt cho trẻ như "búp bê có khớp, máy bay điều khiển từ xa, xe điều khiển từ xa lamborghini,v.v..". Tuy nhiên giá của chúng thì tất nhiên càng đẹp càng bắt mắt và nhiều tính năng thì giá của chúng lại không hề rẻ chút nào có những món đồ chơi lên tới tiền triệu. Chính vì thế nên Trung Quốc đã nhắm đến điều này, họ biết được rằng người Việt Nam chuộng đồ rẻ nên đã sản xuất và bán ra với mức giá vô cùng bèo bọt chỉ khoảng 30.000 đồng cho tới 90.000 đồng là bạn có thể mua cho bé được một món đồ chơi với nhất nhiều mẫu mã và màu sắc hơn nữa các tính năng của chúng cũng không thua kém gì những món đồ chơi đắt tiền có xuất xứ từ các hãng lớn. Và đi kèm đó thì tác hại của chúng thì không ít như giá của chúng đâu.

Độc hại khó lường :

Theo như phỏng vấn của chúng tôi tại một công ty chuyên bán các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh, sở dĩ những món đồ chơi của Trung Quốc được bày bán tràn ngập trên thị trường đều là do những người dân hám lời. Dân Việt Nam thấy lợi là thi nhau đặt hàng đặt mua ồ ạt từ Trung Quốc mà không cần biết nguồn gốc và độ độc hại trong những món đồ chơi đó, mọi người đang chạy theo đồng tiền mà không biết rằng chính họ đã và đang đầu độc đất nước, những thế hệ mầm non tương lai của đất nước mình.

Cơ quan điều tra cũng đã lấy một số mẫu đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc trên thị trường và kiểm nghiệm đã phát hiện ra có một số chất được cấm không được sử dụng để làm các vật dụng vì có thể lây truyền qua da và qua tiếp xúc, thậm chí còn có chất gây ung thư và vô sinh ở những món đồ chơi được cho là vô cùng bắt mắt và nhiều màu sắc này.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
XE ĐẠP CHÂU ÂU © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top